I. CHÍNH
SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
-
Khi hệ thống nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận
chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua
về thiết bị của Khách hàng.
-
Ifun.com.vn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã
được chuyển đến thiết bị của khách hàng thành công.
-
Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả
phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.
-
Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong
tài khoản của khách hàng mà khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua
hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng
ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho khách hàng
tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.
II. QUY TRÌNH THANH TOÁN VÀ ĐẢM BẢO AN
TOÀN GIAO DỊCH
1. Quy trình thanh toán
-
Tổng đài 9087 là tổng đài ghi nhận và thực hiện trừ tiền theo các giao dịch
được Khách hàng lựa chọn.
-
Khi thực hiện lệnh “Đăng ký gói cước” hệ thống sẽ căn cứ vào các cú pháp được
nhập để tiến hành trừ tiền đối với từng giao dịch. Đối với thuê bao trả trước,
tổng đài sẽ kết nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần trừ trực tiếp ngay
tại thời điểm Khách hàng yêu cầu lệnh. Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ
ghi nhận số tiền phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn
cước của tháng tương ứng.
-
Số tiền bị trừ tương ứng với số lần giao dịch và giá của từng nội dung niêm yết
công khai trên website thương mại điện tử Ifun.com.vn
Khoản
tiền này sau khi nhà mạng thực hiện trừ sẽ được hoàn trả lại cho
phongthuyluan.com.vn
2. Đảm bảo an toàn giao dịch
-
Đảm bảo an toàn thanh toán:
Ifun.com.vn
sử dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh,
chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của
Khách hàng. Ifun.com.vn sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.
Việc
thanh toán dựa trên cơ chế trừ tiền của mạng viễn thông nên luôn đảm bảo độ
chính xác cao nhất.
III. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN
KHÁCH HÀNG
-
Mọi sự thu thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông
qua ý kiến của chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch
cụ thể. Việc bảo vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên
tắc sau:
1. Mục đích thu thập
-
Thực hiện các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về
dịch vụ, tính năng mới của website Ifun.com.vn, chăm sóc Khách hàng
-
Tính giá, cước sử dụng
-
Quản lý việc đăng tải, bình luận của khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện
-
Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ Ifun.com.vn
- Ngăn chặn những
hoạt động vi phạm pháp luật tại website Ifun.com.vn.
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
-
Chỉ sử dụng các thông tin được khách hàng đăng ký hoặc cập nhật trên website Ifun.com.vn,
không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ
khác.
-
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực
tiếp với khách hàng để thông báo về: thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới,
liên lạc và giải quyết với khách hàng những trường hợp đặc biệt…
-
Không sử dụng số điện thoại của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ
có liên quan đến dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng của công ty.
3. Thời gian lưu trữ: 05 năm
4. Những người, tổ chức có thể tiếp cận
thông tin đã thu thập bao gồm:
-
Đơn vị chủ quản website Ifun.com.vn
-
Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá cước sử dụng
-
Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý
thông tin
CÔNG
TY TNHH CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG VMGPLUS
Địa
chỉ: Lô 6 M5 TT6 Bắc Linh Đàm, Phương Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 19007154 -
0879999996
Email: vmgplus2015@gmail.com
6. Phương thức và công cụ để người tiêu
dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại
điện tử của đơn vị thu thập thông tin
-
Người dùng có thể tiếp cận thông tin cá nhân (cụ thể là số điện thoại của mình)
bằng cách truy cập vào website dịch vụ, sẽ có thông báo thuê bao của khách hàng
đã đăng ký dịch vụ hay chưa.
-
Về phần chỉnh sửa dữ liệu cá nhân: khách hàng không chỉnh sửa được số điện
thoại vì khi khách hàng đăng ký dịch vụ thì hệ thống sẽ nhận biết số điện thoại
của khách hàng.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu
nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục
đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi
phát hiện thông tin cá nhân (cụ thể số điện thoại) của mình bị sử dụng
sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gọi đến Tổng đài chăm
sóc khách hàng: 19007154 hoặc gửi email vmgplus2015@gmail.com khiếu nại đến
với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ
phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng khách hàng thống
nhất phương án giải quyết.
8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của
Khách hàng
-
Thông tin cá nhân của khách hàng trên Ifun.com.vn được Ifun.com.vn cam kết bảo
mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của
phongthuyluan.com.vn.Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ
được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp
luật có quy định khác;
-
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về
thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng;
-
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát
dữ liệu cá nhân khách hàng, Ifun.com.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho
cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được
biết;
-
Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền
trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Ifun.com.vn không
thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp cho Ifun.com.vn
sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và Ifun.com.vn không thể chịu trách
nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách
hàng, như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.